ನನ್ನ ಪುಟಗಳು

01 ನವೆಂಬರ್ 2021

ಕನ್ನಡ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವ ರಸಪ್ರಶ್ನೆಯ ಫಲಿತಾಂಶ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ

 ಕನ್ನಡ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವ ರಸಪ್ರಶ್ನೆಯ ಫಲಿತಾಂಶ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ಲಿಂಕ್

        ಶೇ. 75 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಕಗಳಿಸಿದ್ದಲ್ಲಿ ಈ  ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಿನ ನೇರಕ್ಕೆ ಬಲಭಾಗದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿರುವ  ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಲಿಂಕ್ ಒತ್ತಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ  Download ಆಗುತ್ತದೆ.

 

*******

40 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ನನಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. ನನ್ನ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಗುರುಗಳೇ...

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. ಗುರುಗಳೇ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನೀಲಿ ಲಿಂಕ್ ಕೂಡ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. ಗುರುಗಳೇ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಸರ್.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  5. ಸರ್ ನನಗೆ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ಬಂದಿಲ್ಲ ಕಾರಣ ತಿಳಿಸಿರಿ..

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  6. ಸರ್ ಆ ಲಿಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಮ್ ಹೆಸರು ಬಂದಿಲ್ಲಾ ಮೇಲ್ ಗೆ ಬರುತ್ತಾ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್.....?

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  7. ನಮಸ್ತೆ ನಮಗೆ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ಬಂದಿಲ್ಲ ಗುರುಗಳೆ

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  8. ಅದ್ಭುತವಾದಂತಹ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ, ಹೀಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಸರ್

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  9. ಗುರುಗಳೇ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ಬರ್ತಿಲ್ಲಾ, ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುವುದು.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  10. ಗುರುಗಳೇ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ಬರ್ತಿಲ್ಲಾ ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುವುದು.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  11. ನನಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿಲ ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತೆ???????

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  12. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು ಸರ್,,
    ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ . ಧನ್ಯವಾದಗಳು

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  13. ಈ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಇಲ್ಲ, ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರವೂ ಬಂದಿಲ್ಲ

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ