ನನ್ನ ಪುಟಗಳು

24 ಆಗಸ್ಟ್ 2014

ಹಲಗಲಿ ಬೇಡರು (ಪದ್ಯ-3) (10 ನೇ ತರಗತಿ, ಪದ್ಯಪಾಠ , ಪ್ರಥಮ ಭಾಷೆ ಕನ್ನಡ ) (Halagali bedaru - 10th std kannada Poem)

ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್‌ಮಾಡಿ
************************

***************


******** ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ ******







36 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. ಈ ಒಂದು ಭಾಗ ಅದ್ಬುತವಾಗಿದೆ ನನಗೆ ಬಹಳ ಅನುಕೂವಾದೆ ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. I will try to read because I am from america tq sir I will try to read without fail one day

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. ಈ ಒಂದು ಭಾಗ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ ನನಗೆ ಬಹಳ ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. ಈ ಭಾಗ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ ನನಗೆ ಬಹಳ ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಧನ್ಯ ಧನ್ಯ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ